ชี้เป้า โน๊ตบุ๊ค CPU Intel 2023 รุ่นไหนน่าใช้บ้างมาดูกัน – Notebookspec

ชี้เป้า-โน๊ตบุ๊ค-cpu-intel-2023-รุ่นไหนน่าใช้บ้างมาดูกัน-–-notebookspec

โน๊ตบุ๊ค 2023 รุ่นไหนน่าใช้ มัดรวมไว้ให้แล้วทั้ง CPU Core i3, i5, i7, i9 บอกเลยว่าขึ้นชื่อว่า Intel หมดห่วงเรื่องความเร็วแรงได้เลย สำหรับใครที่มองหา โน๊ตบุ๊ตสำหรับนักเรียน โน๊ตบุ๊คราคานักเรียน โน๊ตบุ๊คทำงาน หรือโน๊ตบุ๊คเล่นเกม ไม่ผิดหวังแน่นอน แอดหยิบโน๊ตบุ๊คน่าใช้สำหรับ 2023 ไว้ให้แล้ว ครบทุกฟังก์ชัน สนั่นทุกฟีเจอร์

Revise intel Brand Fair 16 31 Jan 23 WebPush

โปรดี เอาใจสายช้อป ซื้อโน๊ตบุ๊ค Intel ที่ BaNANA Online ลดเยอะ แถมแจกโค้ดลดเพิ่มอีก

โค้ด

ลดราคา 

เมื่อซื้อครบ 

BNINTBFJ40

4,000 บาท

23,000 บาท

BNINTBFJ20

2,000 บาท

21,900 บาท

BNINTBFJ10

1,000 บาท

15,990 บาท 

มาทำความรู้จักกับ CPU เทพๆ ของ Intel กันก่อนว่าซีพียูรุ่นไหนเหมาะกับการใช้งานแบบไหนบ้าง

Intel CPU Core i3

เป็นรุ่นตั้งต้น ที่มีราคาถูก เหมาะสำหรับการใช้งานเริ่มต้น ใช้งานทั่วไป เช่นทำงานออฟฟิศ, เล่นอินเตอร์เนต หรือเล่นเกมแบบสเปคไม่แรงมาก

ดูโน๊ตบุ๊ต CPU Intel Core i3 >>> คลิกที่นี่

Intel CPU Core i5

เป็นซีพียูที่ขยับความแรงขึ้นมาอีก เรียกว่าเป็นรุ่นกลางๆ ประสิทธิภาพรองรับและเพียงพอต่อการทำงานและเล่นเกมได้กับความละเอียด Full HD (1080p) แต่อาจจะยังไม่เพียงพอต่อการใช้งานที่ต้องใช้ซอฟแวร์ที่กินพลังสูงๆ หรือเล่นเกมที่มีความละเอียดสูง

ดูโน๊ตบุ๊ต CPU Intel Core i5 >>> คลิกที่นี่

Intel CPU Core i7

ระดับความแรงที่เกินคำว่าเริ่มต้นมาแล้ว เป็น CPU ระดับสูง สามารถทำงาน ตัดต่อกราฟิก ตัดต่อวิดีโอ หรือเล่นเกมคุณภาพสูงความชัดแบบ 4K ปังๆ ก็ไม่ติด เกมไหนเด็ดเเกมไหนมันส์ Core i7 ตอบโจทย์แน่นอน

ดูโน๊ตบุ๊ต CPU Intel Core i7 >>> คลิกที่นี่

Intel CPU Core i9

Top สุดในรุ่น เร็วแรงทุกการใช้งาน เป็น CPU ที่เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่แรงที่สุด ถ้าใครต้องการโน็ตบุ๊คที่ประมวลผลได้เร็วสุด เล่นเกมได้ลื่นสุด ไม่ว่ากราฟิกจะแน่นแค่ไหนก็ไม่มีปัญหา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานตัดต่อวีดิโอ หรือเล่นเกมที่มีความละเอียดสูง Intel Core i9

ดูโน๊ตบุ๊ต CPU Intel Core i9 >>> คลิกที่นี่

ซื้อโน๊ตบุ๊ค ที่ BaNANA Online สามารถเลือกรับสินค้าที่หน้าร้านได้ภายใน 1 ชั่วโมง แค่เลือกช้อปและชำระออนไลน์ สะดวกตอนไหนก็ไปรับเองกับสาขาที่สะดวก หรือจะเลือกให้เราไปส่งใน 3 ชั่วโมง (เฉพาะบางพื้นที่ ที่ให้บริการ) เลือกชอปสินค้าที่ใช่บน Platform ที่ชอบทั้ง BaNANa Online และ BNN Application ลุยเลย

Exit mobile version