กรรมการไม่ต้อง “คูเอดราส” ขู่ย้ำแค้น “ศรีสะเกษ” แบบไม่ครบยก – ไทยรัฐ

สำหรับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น และ คาร์ลอส คูเอดราส เคยมีโอกาสขึ้นปะทะมือกัน 1 ครั้งก่อนหน้านี้ ในการเดิมพันเข็มขัดแชมป์โลก WBC เมื่อปี 2014 ซึ่งในครั้งนั้นการชกต้องยุติลงเพียงแค่ยกที่ 8 เท่านั้น เนื่องจากทั้งคู่เกิดอุบัติเหตุศีรษะชนกันจนต้องยุติการชก ก่อนที่ คูเอดราส จะเอาชนะคะแนนไปในที่สุด

ซึ่งก่อนที่จะกลับมารีแมตช์อีกครั้งในรอบ 7 ปี ล่าสุดนักชกชาวเม็กซิกันวัย 33 ปี เจ้าของฉายา “Medicine Man” เผยว่าถึงแม้ไฟต์นี้จะมีการเลื่อนมาจากปีที่แล้ว แต่ก็ยังฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด และจะพยายามเอาชนะน็อกให้ได้

“ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก สำหรับโอกาสในการขึ้นชิงแชมป์โลกอีกครั้ง เรามีการวางแผนลงนวมฝึกซ้อม กับนักมวยที่ถนัดซ้าย 4-5 คน ซึ่งมีสไตล์การชกที่คล้ายกับเขา (ศรีสะเกษ) เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเป็นผู้ชนะ และตอนนี้ทุกอย่างก็เป็นด้วยดี รวมถึงหวังว่าจะเอาชนะแบบไม่ครบยกให้ได้”

สำหรับการชกชิงแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ คาร์ลอส คูเอดราส จะมีขึ้นในช่วงเช้าวันอาทิตยที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ฟุตปรินต์ เซ็นเตอร์ แอริโซนา สหรัฐอเมริกา ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสด.

Exit mobile version