‘ช้อปปี้’จัดโปรแกรมหนุนคนไทยค้า-ขายออนไลน์ – เดลีนีวส์

เดินหน้าขยายพื้นที่สร้างโอกาสให้คนไทย เปิดร้านค้าใหม่บนช้อปปี้สร้างเส้นทางอาชีพในการเป็นนักขายออนไลน์

เสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564 เวลา 10.10 น.

รายงานข่าว จากช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และไต้หวัน เปิดเผยว่า ช้อปปี้ มีนโยบายสร้างโอกาสให้คนไทยผ่านโปรแกรม Shopee Create New Possibility เพื่อสนับสนุน แบรนด์หรือผู้ขายที่สนใจ อยากก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ขายออนไลน์ ให้สามารถเริ่มต้น ปรับตัว และสร้างธุรกิจให้เติบโตบนช่องทางออนไลน์ ได้อย่างราบรื่นและยั่งยืน โดยเฉพาะในปัจจุบันผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ที่เร่งให้สังคมเข้าสู่ ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ทำให้ในปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตของผู้คนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยช้อปปี้ให้ความสำคัญในการพัฒนาแพลตฟอร์มให้เป็นพื้นที่สังคมออนไลน์ที่พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามามีส่วนร่วมบนโลกอีคอมเมิร์ซ

 

 

สำหรับโปรแกรม Shopee Create New Possibility นี้พร้อมให้การสนับสนุนและมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ร้านค้าใหม่ที่เข้าร่วมโครงการมากมาย อาทิ มีทีมผู้เชี่ยวชาญช่วยเหลือ ตั้งแต่ขั้นตอนในการสร้างบัญชีร้านค้า พร้อมให้คำแนะนำจนมีออร์เดอร์ และสามารถดูแล ต่อได้เอง และฟรีค่าธรรมเนียมเดือนแรก พร้อมรับเครดิตการ ทำโฆษณาและคูปองวอชเชอร์ เพื่อกระตุ้นยอดขายบนช้อปปี้ นอกจากนี้ยังสามารถเข้าถึงศูนย์ข้อมูลการเรียนรู้ อย่างเป็นทางการของช้อปปี้ ซึ่งอัดแน่นด้วยข้อมูลเกี่ยวกับการขายออนไลน์ แนะนำทริคและ เทคนิคการเพิ่มยอด ขยายธุรกิจออนไลน์ ทั้งนี้เพื่อเป็นอีกหนึ่งส่วนที่ช่วยขับเคลื่อนสังคมไทย ขยายพื้นที่โอกาสให้แบรนด์ และผู้ขายเพื่อปลดล็อกศักยภาพใหม่ๆ บนโลกดิจิทัล

 

นอกจากนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายและสนับสนุนธุรกิจผู้ประกอบการ ร้านค้าและแบรนด์ต่างๆ พร้อมลดภาระค่าครองชีพให้กับผู้บริโภคชาวไทยในสถานการณ์ปัจจุบัน ช้อปปี้เดินหน้าจัดแคมเปญทุกวันที่ 15 หรือ Mid Month Sale เน้นความคุ้มค่า คุ้มราคาในช่วงกลางเดือนด้วยโปรโมชั่นจากแบรนด์ดังชั้นนำบนช้อปปี้ มอลล์ และร้านค้าชื่อดังต่างๆ ด้วย.

 

 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย

    0%

  • ไม่เห็นด้วย

    0%

Exit mobile version