รอบรั้วการตลาด : แอสเซทไวส์ ปั้นคอนโดฯ แอทโมซ ศรีราชา ปักธงทำเล EEC – ไทยรัฐ

กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW กล่าวว่า อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ถือเป็นพื้นที่ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC และเป็นหนึ่งในศูนย์กลางอุตสาหกรรมของประเทศไทย ซึ่งมีการเติบโตของภาคธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีความต้องการของที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น

ล่าสุด บริษัทฯ จึงได้เดินหน้าพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ Atmoz นั่น คือ “แอทโมซ ศรีราชา หรือ Atmoz Sriracha ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สไตล์ Modern Mid-Century สูง 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 539 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,200 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด Twist Happiness ที่จะช่วยเปลี่ยนโหมด วันธรรมดาของคุณ ให้กลายเป็นวันสุดพิเศษ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งติดถนนสุขุมวิท ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศรีราชา ใกล้จุดขึ้นลงรถประจำทาง

อีกทั้งยังใกล้สนามบินอู่ตะเภา และในอนาคตอันใกล้จะมีรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ทำให้เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงยังใกล้กับแหล่งงานและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง, บริษัทเอกชนต่างๆ, สถานศึกษา, ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล โดยราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท สามารถชมห้องตัวอย่างได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ดร.ต่อบุญ พ่วงมหา กรรมการผู้จัดการ ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม และ ออนไลน์ สเตชั่น บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เราได้ส่งทรูไอดีทีวีเจนใหม่ที่เป็นยิ่งกว่ากล่องรับสัญญาณทีวีทั่วไป ด้วยจุดเด่นของระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์แท้ที่ได้รับการรับรองจาก Google เจ้าเดียวในไทย โดดเด่นด้วยฟีเจอร์และฟังก์ชันที่ครบครันยิ่งขึ้น เช่น การสั่งการอุปกรณ์ในบ้าน True Living Tech ได้จากรีโมทอัจฉริยะ และระบบ Google Assistant ที่สั่งการได้ด้วยเสียงภาษาไทย เป็นต้น

ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TIPH และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ทิพยประกันภัย กล่าวว่า ทิพยประกันภัยเดินหน้าพัฒนาบุคลากร ด้วยการส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาทักษะผ่านคอร์สเรียนออนไลน์ของ SKillLane ผู้นำด้าน Online Learning Platform ที่พร้อมด้วยเทคโนโลยีและผู้สอนมากความสามารถในหลากหลายด้าน เพื่อเพิ่มทักษะที่จำเป็นสำหรับการสร้างความก้าวหน้าในยุคดิจิทัล

ด้าน ฐิติพงศ์ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกิลเลน เอดูเคชั่น จำกัด กล่าวว่า สิ่งที่ SkillLane นอกเหนือจากการเป็นแพลตฟอร์มการเรียนแบบออนไลน์แล้ว เรายังช่วยสนับสนุนองค์กรด้วยการประเมินและวัดผลประสิทธิภาพการเรียนรู้ของพนักงาน ด้วยการให้พนักงานทำแบบทดสอบและแบบสำรวจหลังการเรียน เพื่อช่วยยืนยันว่าพนักงานของบริษัทได้รับประโยชน์จากการเรียนผ่านแพลตฟอร์มของเรา และสามารถนำความรู้ที่ได้ไปขับเคลื่อนองค์กรอย่างแท้จริง

ท็อปส์ มาร์เก็ต และศูนย์อาหารท็อปส์ เฟลเวอร์ ขานรับนโยบายกรมการค้าภายใน ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ เสิร์ฟเมนูปรุงสำเร็จ เริ่มต้น 25 บาท โดยมีทั้ง ข้าวไก่ผัดกระเทียม, ข้าวผัดเผ็ดหน่อไม้ไก่ไข่ดาว, ข้าวกะเพราหมูไข่ดาว, ข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว, ข้าวผัดแฮมหมู, ข้าวผัดปูอัด เป็นต้น พบกับโครงการอร่อย อิ่มท้อง ราคาโดนใจตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 64 ที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต ทุกสาขา

สเตฟาน จูเบิร์ท Head of Marketing – Brand Communication บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าาว่า ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ได้เดินหน้าจัดแคมเปญลดราคาครั้งใหญ่ ต้อนรับเทศกาลการช็อปปิ้งระดับโลก กับแคมเปญ Robinson Black Friday หรือ โรบินสัน แบล็ค ฟลายเดย์ ในคอนเซปต์ #ลดใหญ่ไฟกะพริบ โดยเราได้จับมือแบรนด์ชั้นนำในทุกกลุ่มสินค้า นำสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น และคอลเลกชันพิเศษ 70% มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาช่วยกระตุ้นและสร้างบรรยากาศในการช็อปปิ้ง โดยจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 6 ธ.ค. 64 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ และหลากหลายช่องทางการช็อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

ธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ มีแผนเปิดทาวน์โฮมเพิ่มอีก 7 โครงการ มูลค่า 7,000 ล้านบาท แบ่งเป็นบ้านพฤกษา 5 โครงการ พฤกษาวิลล์ 1 โครงการ และเดอะคอนเนค 1 โครงการ ทำเลเชื่อมติดรถไฟฟ้า และทางด่วน โดยในปี 2564 มีการเปิดโครงการทาวน์โฮมพฤกษารวมทั้งหมด 22 โครงการ มูลค่าราว 10,000 ล้านบาท ถือว่าเปิดโครงการทาวน์โฮมมากที่สุดในปีนี้ แต่ละโครงการที่เปิดขายก็ได้รับการตอบรับอย่างดี โดยผลการดำเนินงานเฉพาะกลุ่มทาวน์เฮาส์ในรอบ 10 เดือนที่ผ่านมา สามารถทำรายได้สูงถึง 11,300 ล้านบาท ซึ่งเราได้จับมือพาร์ทเนอร์ยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัย และให้ส่วนลดเพิ่ม 30,000 ผ่านแอปช้อปปี้  

พิมพ์ จารุเศรนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด กล่าวว่า เราได้จีบมือครั้งยิ่งใหญ่ กับ โอวัลติน เปิดตัว ผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน มะลิ โอวัลติน อีซี่ สควีซ สูตรนมสด ซึ่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ได้ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่เป็นเด็กในวัย pre-teen และกลุ่มวัยรุ่น ที่ชอบทานของอร่อยๆ โดยเป็นทางเลือกใหม่ พร้อมสารอาหารต่างๆ เพื่อเพิ่มคุณค่าในทุกๆ วัน เน้นให้เด็ก วัยรุ่นมีความสุข สนุกในการค้นหาตัวเอง เน้นทั้งเรื่องเรียน และเรื่องเล่นควบคู่ไปด้วยกัน ซึ่งผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน มะลิ โอวัลติน อีซี่ สควีซ สูตรนมสด มีโอเมก้า 3, 6, 9 และวิตามินบี 12 สูงอีกด้วย

แฟลชโฮม ธุรกิจบริการรับสินค้า (Drop Off) ภายใต้การบริหารของ แฟลช กรุ๊ป (Flash Group) ได้สนับสนุนกลุ่มผู้สูงอายุหลังวัยเกษียณให้สามารถสร้างรายได้ด้วยตนเอง รวมถึงกลุ่มผู้พิการ และนักศึกษา ออกแพ็กเก็จพิเศษเพียง 1,000 บาท เปิดธุรกิจบริการรับพัสดุเป็นของตนเองได้ง่ายๆ พร้อมฟรีค่าระบบ และค่าอุปกรณ์ ตอกย้ำคอนเซปต์โมเดลธุรกิจ คิดจะสร้างธุรกิจ เริ่มต้นที่เรา Start your business, Start with Flash Home 

สิรินฉัตร แสงศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า เราได้จัดกิจกรรมมอบความสุขส่งท้ายปี Mega Wish – Make Your Wish ตลอดเดือน พ.ย.- ธ.ค. 64 ทั้งโปรโมชั่นสุดคุ้มจากร้านค้า กิจกรรมช็อปแล้วลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 1.9 ล้านบาท หรือรับสิทธิ์ลุ้นบัตรกำนัล หรือของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์มูลค่าตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ลุ้นรางวัลได้ทุกวัน 33 รางวัล 33 วัน รวมไปถึงสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากบัตรเครดิตพันธมิตร และพลาดไม่ได้กับการตกแต่ง ประดับไฟต้นคริสมาสต์ เต็มพื้นที่เมกาบางนา ภายใต้แนวคิด The Magical Cirque of Christmas ที่เนรมิตคาร์นิวัลละครสัตว์สุดมหัศจรรย์มาร่วมสีสันมอบความสุขช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ให้ลูกค้าได้มาร่วมถ่ายภาพ และแชร์ความสุขต่อกันอย่างเต็มที่อีกด้วย

Exit mobile version