รีวิวจักรเย็บผ้า รุ่น JA1450NT By Pinn shop – ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

เนื่องจากสถานการ์ณโควิด19 จึงต้องอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัย #stayhome อยู่บ้านมันก็เบื่ออ่ะเนอะ เราก็เลยไปซื้อจักร้ย็บจากร้าน Pinn shop ร้านนี้มีหน้าร้านและเว็บออนไลน์หลายสาขาด้วยกันค่ะ เราได้ซื้อยี่ห้อ Brother รุ่น JA1450NT ตอนนั้นที่ซื้อก็ประมาณต้นเดือนนี้ได้ค่ะ ก็ซื้อมาในราคาโปรโมชั่น สามารถสั่งซื้อได้ที่เพจ Pinn Sewig Facebook นี้ค่ะ 👇🏻

https://www.facebook.com/PinnSewing/

 หรือจะเข้าไปดูในเว็บไซต์ https://pinnsewing.com

รุ่นที่เราสั่งซื้อมานั้นเป็น Brother รุ่น JA1450NT 

เป็นจักรเย็บผ้าไฟฟ้า พร้อมที่สนเข็มอัตโนมัติ (สะดวกสุด ๆ) เครื่องจักรรุ่นนี้มีความสามารถหลากหลายมากค่ะจากที่เคยใช้ซ่อมเสื้อผ้าที่ตั้งแต่ที่ซื้อมาใช้ เย็บได้ทั้งผ้ายืด (จะต้องเปลี่ยนเข็มเป็นเข็มที่สามารถเย็บได้กับผ้ายืด) ผ้าหนา ผ้าบาง และผ้ายีนส์ ส่วนตัวเข็มเราดันทำหักไป (เป็นอันที่ใช้กับผ้ายืดด้วยค่ะ) สามารถซื้ออุปกรณ์ได้ที่ร้าน PINN SHOP ไม่ว่าจะทางเฟสบุ๊ค หน้าเว็บไซต์ และหน้าร้าน มีครบทุกอย่างที่คุณต้องการเลยค่ะ อันนี้เป็นลายที่จะเย็บผ้าก็จะขึ้นกับแบบที่เราต้องการเช่นกันค่ะ มีลายเย็บ 14 ลาย สามารถทำรังดุมได้ 4 ขั้นตอน

และยังมีตัวอย่างเมื่อเย็บผ้ากับกระดาษแข็งค่ะ อันนี้เป็นลายของเบอร์ 5 ค่ะ ส่วนเบอร์ 1 ทั้งสามจะเป็นการเย็บแบบรังดุมทั้งหมดค่ะ ที่นี้ทุกท่านก็ไม่ต้องลำบากเย็บผ้าด้วยมือแล้วค่ะ เข็มไม่จิ้มนิ้วจนเลือดไหลอีกแล้ว

และยังมีไฟสีขาวสว่าง LED ถนอมสายตาอีกด้วยค่ะ ทำให้สามารถเย็บได้ในเวลากลางคืนเลยนะคะ เครื่องจักรรุ่นนี้มีขนาดเล็กกะทัดรัด มีน้ำหนักประมาณ 2 กิโลเองค่ะ ผู้หญิงอย่างเรา ๆ ก็ยกได้สบายมาก แต่ก็จะหนักหน่อย แฮ่

ตัวสีขาว ๆ ที่เราจับอยู่นั้นก็ คือ ตัวช่วยสนเข็มเป็นตัวที่ทำให้เราสนเข็มได้ง่ายขึ้นและสะดวกมาก ๆ 

บนตัวเครื่องจะบอกวิธีการตั้งแต่สนเข็ม ไปจนถึงกรอด้ายด้วยค่ะ เครื่องนี้มีรายละเอียดบอกแบบใช้งานง่ายทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยนะคะ ไม่ยากเลยเห็นไหมล่ะ น่าสนใจแล้วใช่ไหมล่ะคะ 😁 ถ้าเกิดสนใจอยากรู้วิธีการการเย็บผ้าหรือโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติม คลิกดูคลิปนี้ได้เลยค่ะ 

https://www.youtube.com/watch?v=siuB12SimWE

ช่วงที่เราซื้อมามีโปรโมชั่นพิเศษ! พอดี เราเลยได้คอร์สเรียนออนไลน์ + แถมแพทเทิร์นการตัดเย็บมาอีกด้วยค่ะ  หนังสือแพทเทิร์นขนาจริงเราแค่วัด size สัดส่วนของเราแล้วเย็บตามแบบได้เลยค่ะ แต่ก่อนต้องซื้อผ้าที่จะมาตัดก่อนค่ะ ค่อนข้างมีหลายแบบพอสมควรขึ้นอยู่กับแบบที่ใช้ตัดเย็บว่าตัวเราเอง หรือลูกค้าต้องการผ้าแบบไหนในการตัดเย็บกระโปรง เสื้อ หมวก และอื่น ๆ 

ใครที่เริ่มอยากลองเย็บผ้าด้่วยจักรเย็บผ้าไฟฟ้ารุ่นนี้แล้ว ก็สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ช่วงนี้มีราคา promotion อยู่ด้วยนะคะ

https://www.facebook.com/451283188285749/posts/3863889253691775/

ถ้าอยากอ่านเรื่องราวดี ๆ จากเราอีก ฝากกดแชร์ให้ด้วยนะคะ อ้อนน ฝากกดติดตาม และกดไลค์ กดเป็นกำลังใจให้นักเขียนคนนี้ด้วยนะคะ 

ภาพประกอบทั้งหมด จาก นักเขียนค่ะ 👌🏻

Exit mobile version