ร้าน The Eateria – ดิลิเชียส เดสทิเนชั่น ปลายทางของความอร่อย ร่วมงาน”Eat – Street – Fest

ร้าน The Eateria - ดิลิเชียส เดสทิเนชั่น ปลายทางของความอร่อย ร่วมงาน

ฟินของอร่อยสไตล์สตรีทฟู้ด โดย “The Eateria” ร้านอาหารภายใต้กลุ่มธุรกิจ Foods Service – SVL Group ร่วมมอบประสบการณ์ความอร่อยงานสตรีทฟู้ดครั้งยิ่งใหญ่ เอาใจสายกิน ในงาน “Eat – Street – Fest 2022” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยที่ให้ความสำคัญกับความสุขที่มาพร้อมกับการกิน ตอกย้ำการเป็น Food Destination โดยรวมเมนูฮิต เมนูเด็ด เมนูดัง มากมายกว่า 18 เมนู มาเปิดประสบการณ์ความอร่อยที่ไม่ซ้ำใคร ระหว่างวันที่ 4-10 ส.ค. 65 ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว

นายปรัชญา สถาพรวัฒนากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีดี ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในฐานะผู้ดูแลแบรนด์ The Eateria พร้อมทีมงานนำเมนูปรุงสำเร็จพร้อมทานต่างๆ อาทิ บะหมี่หมูแดงฮอยซิน, บะหมี่กะเพราหมูแดง,บะหมี่เคาหยก และบะหมี่ต้มยำโฮมเมด ที่เป็นเมนูซิกเนอเจอร์ของ The Eateria ที่รังสรรค์โดยเชฟวิลแมน ลีออง Executive Chef ระดับ 5 ดาว มาเสิร์ฟความอร่อยให้ลูกค้าได้เลือกลิ้มลอง นอกจากนี้ยังนำผลิตภัณฑ์อาหารทั้งอาหารปรุงสุกแช่แข็งพร้อมทาน, วัตถุดิบปรุงสุกแช่แข็งพร้อมทาน ภายใต้แนวคิด “อร่อยคนทาน สะดวกคนทำ”ที่ตอกย้ำความมุ่งมั่น ในการส่งมอบอาหารแช่แข็งปรุงรสที่พิถีพิถันด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ อร่อย ปลอดภัย สะดวก ส่งตรงถึงมือผู้บริโภค มาร่วมเพิ่มระดับความฟินในบูธ

ขอเชิญสายกิน มาฟินกับเมนูเด็ดจาก The Eateria พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มเมื่อซื้อครบ 300 บาท และเพิ่มเพื่อนรับฟรี อกไก่นุ่ม 1 ชิ้น พลาดไม่ได้ในงาน “Eat – Street – Fest 2022” ตั้งแต่วันที่ 4-10 ส.ค. 2565 ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Line Official: TheEateria https://lin.ee/nZcQTwG

FB :The Eateria https://www.facebook.com/TheEateria-109562281230725

Tel: 091 723 2650


Exit mobile version