ฤดูกาลแห่ง “หน่อไม้ฝรั่งขาว” เลิศรสหลากเมนู ณ ห้องอาหาร ดิ อัลเลียม แบงค็อก

ฤดูกาลแห่ง-“หน่อไม้ฝรั่งขาว”-เลิศรสหลากเมนู-ณ-ห้องอาหาร-ดิ-อัลเลียม-แบงค็อก


ลิ้มรสเมนูหน่อไม้ฝรั่งขาวตามฤดูกาล ที่ห้องอาหาร ดิ อัลเลียม แบงค็อก โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566

ห้องอาหาร ดิ อัลเลียม แบงค็อก (The Allium Bangkok) ชวนนักชิมทุกท่านลิ้มลอง “หน่อไม้ฝรั่งขาว” หนึ่งในวัตถุดิบล้ำค่าของฝรั่งเศสที่เติบโตได้ดีในฤดูใบไม้ผลิ เพราะได้รับแสงอาทิตย์ในปริมาณที่เหมาะสม และหาได้แค่บางพื้นที่ในทวีปยุโรปเท่านั้น เชฟเรมี (Chef Remi) พ่อครัวใหญ่ของห้องอาหารได้เตรียมสูตรพิเศษเพื่อปรุงหน่อไม้ฝรั่งขาวให้อร่อยล้ำซึ่งได้รับการถ่ายทอดมาจากครอบครัวของเขาในประเทศฝรั่งเศส คุณปู่ของเชฟเรมีเคยมีไร่หน่อไม่ฝรั่งขาวเป็นของตัวเอง จึงทำให้เขาจินตนาการถึงบรรยากาศของความรื่นเริงที่ครอบครัว และเพื่อนฝูงจะมารวมตัวกันทุกครั้งเมื่อถึงฤดูกาลที่เหมาะสม


เมนูอาหารสูตรลับฉบับเชฟเรมี มีให้ท่านได้เลือกรับประทานหลายเมนู เริ่มตั้งแต่บาร์บีคิวหน่อไม้ฝรั่งขาว เสิร์ฟพร้อมแซลมอนรมควัน ราดซอสกริบีส ตามมาด้วยซุปหน่อไม้ฝรั่งขาวรสเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมเป็ดรมควัน และไข่แดงแบบสโลวคุก เพิ่มความสดชื่นด้วยสลัดหน่อไม้ฝรั่งขาว ปลาทูน่า มะกอกดำ และไข่นกกระทา ยังมีรีซอตโตสัมผัสนุ่มลิ้นที่เสิร์ฟพร้อมแซลมอน ดอกกะหล่ำ และหน่อไม้ฝรั่งขาว ปิดท้ายด้วยเนื้อเป็ดปรุงสุกแบบสโลวคุก เสิร์ฟพร้อมกราแตงมันฝรั่ง และหน่อไม้ฝรั่งขาวกงฟีต์ เมนูหน่อไม้ฝรั่งขาวตามฤดูกาล จำหน่ายในราคาเริ่มต้น 400 บาท


ห้องอาหาร ดิ อัลเลียม แบงค็อก ให้บริการอาหารฝรั่งเศสร่วมสมัย เป็นส่วนหนึ่งของ Epicurean Hub ศูนย์รวมห้องอาหารระดับพรีเมียมทั้ง 4 ของโรงแรมฯ ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

โปรโมชั่น ‘หน่อไม้ฝรั่งขาว’ ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566 สำหรับมื้อกลางวัน ให้บริการตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 14.30 น. และมื้อค่ำ ให้บริการตั้งแต่เวลา 17.30 น. – 22.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร 0-2650-8800 และเว็บไซต์ www.thealliumbangkok.com.

#########################################

สามารถส่งข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยว-อาหารมาได้ที่ อีเมล์ travel_astvmgr@hotmail.com หรือ ชมคลิปต่าง ๆ ได้ที่ Youtube :Travel MGR และ Instagram : @travelfoodonline และ TikTok : @travelfoodonline

Exit mobile version