อินเตอร์ ฟาร์มา เปิดตัวคอลลาเจนนวัตกรรมล่าสุด รวม 12 สารอาหารสำคัญตัวช่วยผิวงามขึ้นจากภายในสู่ภายนอก – หนังสือพิมพ์แนวหน้า

วันพุธ ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 06.00 น.

อินเตอร์ ฟาร์มา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน”ตัวช่วยผิวงามขึ้น (Beautifiers) จากภายในสู่ภายนอก ด้วย 12 สารอาหารสำคัญทั้งโปรไบโอติกสายพันธุ์ที่มีงานวิจัยว่าช่วยเรื่องผิวพรรณ พรีไบโอติก โคเอนไซม์ คิวเท็น วิตามินซี และไฮโดรไลซ์ฟิชคอลลาเจนอยู่ในซองเดียว

ดร.ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) หรือ IP ผู้นำด้านนวัตกรรมโปรไบโอติกและการดูแลสุขภาพ กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์คอลลาเจน ภายใต้แบรนด์ “โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน”(Probac Ultra Collagen) ผลิตภัณฑ์แรกในเมืองไทยที่สามารถตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการมีสุขภาพผิวที่งามขึ้น หรือที่เรียกว่าBeautifiers เพราะนอกจากจะเป็นโภชนเภสัชแล้ว ยังเป็นนวัตกรรมอัลตร้าคอลลาเจนสูตรเฉพาะของอินเตอร์ ฟาร์มา ที่รวม 12 ส่วนประกอบสำคัญอยู่ใน 1 ซอง คือโปรไบโอติก 7 สายพันธุ์ ประกอบด้วยแล็กโทบาซิลลัส แอซิโดฟิลัส, แล็กโทบาซิลลัสพาราคาเซอิ, แล็กโทบาซิลลัส รามโนซัส,บิฟิโดแบคทีเรียม บิฟิดัม, บิฟิโดแบคทีเรียมลองกัม, บิฟิโดแบคทีเรียม อินฟานทิส, บาซิลลัส โคแอกกูแลน และพรีไบโอติก2 สายพันธุ์ ประกอบด้วย รีซิสแทนท์มอลโทเด็กซ์ทริน (ไฟเบอร์ซอล-2), ฟรุกโตโอลิโกแซ็กคาไรด์ (FOS) ซึ่งหากรวมโคเอนไซม์ คิวเท็น ที่ต้านอนุมูลอิสระช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยฟื้นฟูผิว, วิตามินซี ช่วยเพิ่มการดูดซึม เสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย และไฮโดรไลซ์ฟิช คอลลาเจน(Hydrolyzed fish collagen) คอลลาเจนจากปลาสูตรพิเศษ นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ที่มีกรดอะมิโนเป็นองค์ประกอบหลักของคอลลาเจนสูง ขนาดโมเลกุลเล็ก ละลายน้ำง่าย และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี ไม่เหม็นคาวด้วย ทำให้ “โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน” มีความล้ำลึกในเรื่องของการช่วยขจัดสารพิษออกจากผิวหน้า ลดความหมองคล้ำ ให้ผิวแข็งแรง ดูอ่อนกว่าวัย จากภายในสู่ภายนอก

“มีรายงานผลการทดลองรับประทานโปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน ด้วย โดยทดลองในผู้หญิงอายุ 33-55 ปี 47 คน นาน 3 เดือน พบว่า จำนวนริ้วรอยลดลง 26% ผิวอ่อนนุ่มขึ้น 19% และทดลองในผู้หญิงอายุ 40-59 ปี จำนวน 33 คน นาน 2 เดือน พบว่า ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น 28% ความหนาแน่นของคอลลาเจนในผิวก็เพิ่มมากขึ้นด้วย เราจึงมั่นใจว่าอัลตร้าคอลลาเจน สูตรเฉพาะของอินเตอร์ ฟาร์มาจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกและเป็นตัวช่วยของทุกคนที่อยากมีสุขภาพผิวที่ดีจากภายในสู่ภายนอก และช่วงนี้เราได้จัดโปรโมชั่นพิเศษซื้อ 2 แถม 1 ด้วย จากราคาปกติที่ขายกล่อง (30 ซอง) ละ 2,700 บาท สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ : https://bit.ly/ HYPERLINK “https://bit.ly/3DcYktQ”3 HYPERLINK “https://bit.ly/3DcYktQ”DcYktQ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯ ทั้ง เพจFacebook Interpharma Thailand, เว็บไซต์ https://www.interpharma.co.th/, ไลน์ @interpharma, คอลเซ็นเตอร์ 094-9569536 และ ทาง Shopee หรือ โรงพยาบาล คลินิก ร้านขายยาทั่วไปซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป”

Exit mobile version