เคทีซี จัดโปรโมชั่นรับ Pride Month “Put Your Pride On” ที่ Arbour Hotel and Residence พัทยา

เคทีซี-จัดโปรโมชั่นรับ-pride-month-“put-your-pride-on”-ที่-arbour-hotel-and-residence-พัทยา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ต้อนรับ Pride Month เดือนแห่งความหลากหลายและความเท่าเทียมที่ “Arbour Hotel and Residence” โรงแรมน้องใหม่สุดชิคแห่งเมืองพัทยา ด้วยโปรโมชั่น “Put Your Pride On” สิทธิพิเศษเฉพาะบัตรเครดิต KTC VISA


อาร์เบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ พัทยา (Arbour Hotel and Residence Pattaya) โรงแรมน้องใหม่ในเมืองพัทยา ออกแบบสไตล์มินิมอล แฝงไว้ด้วยความหรู จำนวนห้องพัก 224 ห้อง ที่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเตียงนอนนุ่มสบาย อ่างอาบน้ำ ตู้เสื้อผ้า และยังให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ภายในห้องพักที่มีทั้งโซฟาเบด ห้องครัวขนาดเล็ก เครื่องใช้ในครัว ไมโครเวฟ และเครื่องซักผ้า


สองไฮไลท์เด็ดที่แขกผู้เข้าพักไม่พลาดมาเยือน อยู่ที่ห้องอาหาร Fundamental ชั้น 23 ที่บริการอาหารเครื่องดื่ม พร้อมทัศนียภาพสุดตื่นตาด้วยการออกแบบโปร่งโล่งกระจกใสมองเห็นทิวทัศน์ของเมืองพัทยาได้สุดสายตาไม่ว่าจะเป็นฝั่งเมืองหรือฝั่งทะเล


รวมถึงอีกหนึ่งจุดขายอย่าง Rooftop Bar ชั้น 24 เปิดโล่งด้วยมุมมองเมืองพัทยาแบบรอบทิศ ให้ผู้มาเยือนได้พักผ่อนเอนหลังไปบนเก้าอี้นุ่มๆ หรือแช่ตัวที่สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า พร้อมจิบค็อกเทล และชมแสงสีแห่งเมืองที่ไม่เคยหลับใหล


พิเศษสุดในช่วงเวลานี้ สำหรับการต้อนรับเทศกาลแห่งสีสันและความหลากหลาย โดย Arbour Hotel and Residence พัทยา ร่วมกับบัตรเครดิตเคทีซี จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ Put Your Pride On เพียง 3,500 บาท/คืน ประกอบไปด้วย


ห้อง Deluxe City View (มีอ่างอาบน้ำ)
รวมอาหารเช้า 2 ท่าน
ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ ภายในห้องพัก ให้แขกครีเอทธีม Pride Momth ได้อย่างสนุก พร้อมรับไปเลยสำหรับแก้วเก็บความเย็นธีมไพรด์ 2 ใบ และถุงผ้าสีสันสดใส
แลกรับเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟประจำเทศกาลไพรด์ได้ที่ห้องอาหาร Fundamental ชั้นที่ 23
รับส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม
รับเพิ่มหมวก Arbour Pride Cap 1 ใบมูลค่า 690 บาท/การจอง สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC VISA


เริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ส.ค. 2566
เข้าพักได้ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 66 – 30 กันยายน 2566

สอบถามรายละเอียด โทร: 038-195 600
อีเมล: info@arbourhotelandresidence.com
LINE: @arbourpattaya
หรือ https://www.facebook.com/arbourhotelandresidence


#########################################

สามารถส่งข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยว-อาหารมาได้ที่ อีเมล์ travel_astvmgr@hotmail.com หรือ ชมคลิปต่าง ๆ ได้ที่ Youtube :Travel MGR และ Instagram : @travelfoodonline และ TikTok : @travelfoodonline

Exit mobile version