เปิดแล้วเทศกาล “ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ 2021” รองผู้ว่าฯ ไชยวัฒน์ เป็นประธาน – กรุงเทพธุรกิจ

เทศกาล “ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ 2021” เปิดแล้ววันนี้ 17 ก.ย. ในรูปแบบ New Normal มาตรการคุมเข้มโควิด-19 รับชมบรรยากาศงานและสั่งลูกชิ้น-น้ำจิ้มสูตรเด็ดออนไลน์ทั่วโลก 17–23 กันยายน 2564

17 กันยายน 2564 เวลา 14.30 น. นาย ไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นประธานเปิดงาน เทศกาลลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ 2021 ณ บริเวณสถานีรถไฟบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ และกล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า

จังหวัดบุรีรัมย์ได้ร่วมกับสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ และภาคีเครือข่ายจัดงาน เทศกาลลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ 2021 ในรูปแบบ New Normal โดยรูปแบบการจัดงาน เดิมจะให้นั่งรับประทานในงาน แต่ปีนี้จะให้ ซื้อกลับไปรับประทานที่บ้าน (Take Away) แทนเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ของ คณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดบุรีรัมย์ มีการจัดจำหน่ายทำโปรโมชั่นขายผ่านทางช่องทางออนไลน์ของ เพจ Facebook เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลก พร้อมกิจกรรมการส่งเสริมการขาย 7 วัน 7 โปร ทั้งพื้นที่การจัดงาน  ทั้งนี้ มีการจัดนาทีทองลูกชิ้น 10 ไม้บาทเดียว ตลอดการจัดงานทั้ง 7 วัน ในเวลา 12.00 น.

เปิดแล้วเทศกาล “ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ 2021” รองผู้ว่าฯ ไชยวัฒน์ เป็นประธาน

ไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ เป็นประธานเปิดเทศกาล ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ 2021

งาน “เทศกาลลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ 2021” เริ่มจัดตั้งแต่วันที่ 17-23 กันยายน 2564 ผู้สนใจสามารถติดตามได้ที่ เพจ Facebook เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลก และ เพจ Facebook สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์

วันเปิดงาน(17 ก.ย.)  มีการจัดการแสดงการแข่งขันกินลูกชิ้นยืนกินจากแชมป์เมื่อปี 2562 เพื่อทำลายสถิติเก่า ทั้งแชมป์โลกและแชมป์หญิง (ปี 2563 ไม่ได้จัดงานเนื่องจากโควิด-19)

นอกจากนี้จะมีเซอร์ไพร์สเพื่อแสดงความขอบคุณ ลิซ่า แบล็กพิงค์ ที่ทำให้ชาวบุรีรัมย์มีความสุขในยุคโควิด 

กัญญารัตน์ ท่วมไธสง  ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์

อนึ่ง การจัดงานจะอยู่ภายใต้มาตรการประกาศของ คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดบุรีรัมย์ บุคคลที่เดินทางเข้ามาในจังหวัดบุรีรัมย์โดยไม่ต้องกักตัว จะต้องเป็นผู้ที่ได้รับ วัคซีนแอสตราเซเนกา 1 เข็ม มากกว่า 14 วัน หรือ วัคซีนชนิดอื่นใดครบจำนวนตามเกณฑ์ที่กำหนด หรือ ผู้ที่ผ่านการกักตัวโดยสถานที่กักกันแห่งรัฐ (State Quarantine) และได้รับการนำส่งโดยกระบวนการของรัฐ เป็นต้น

(จากซ้าย)ยุทธชัย พงษ์พณิช รองนายก อบจ.บุรีรัมย์,ไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์, ศิวฤทธิ์ ศรีบุญเรือง ผอ.ททท.สำนักงานบุรีรัมย์

รองผู้ว่าราชการกล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดงานในครั้งนี้ เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ และเป็นการสร้างรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้า รวมไปถึงผู้ประกอบการที่พักโรงแรม ร้านอาหารภายในจังหวัดบุรีรัมย์ และเป็นต้นแบบในการจัดงานที่ปลอดภัย ได้คุณภาพ ที่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว และสร้างรายได้ให้กับประเทศไทยอีกด้วย

*   *   *   *   *   *

Exit mobile version