“แฟร์เท็กซ์ไฟท์ จับมือ ไทวัสดุ” เฟ้นหาเพชรงามต่อยอดมวยไทยสู่ระดับโลก

“แฟร์เท็กซ์ไฟท์-จับมือ-ไทวัสดุ”-เฟ้นหาเพชรงามต่อยอดมวยไทยสู่ระดับโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ช่อง 7HD ร่วมกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ แฟร์เท็กซ์ไฟต์โปรโมชั่น ผู้ผลิตรายการ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” และไทวัสดุ ผุดโปรเจคพิเศษต้อนรับปีใหม่ขึ้นเพื่อค้นหานักมวยไทยมากความสามารถ ต่อยอดไปเป็นดาวดวงใหม่และเดินหน้าสร้างชื่อเสียงในระดับโลก กับโครงการ “Fairtex Fight X ไทวัสดุ 4 Champions Tournament” (แฟร์เท็กซ์ไฟท์ x ไทยวัสดุ โฟร์ แชมป์เปี้ยน ทัวร์นาเม้นท์ ) มวยรอบ แฟร์เท็กซ์ไฟท์ x ไทวัสดุ งานนี้ได้พันธมิตรใหญ่อย่าง ไทวัสดุ หัวเรือใหญ่แห่งวงการจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ที่มีสาขาทั่วประเทศมากถึง 65 สาขา ครอบคลุมตลาดการก่อสร้างและตกแต่งบ้านตั้งแต่ผู้ประกอบการธุรกิจการสร้างบ้านขนาดย่อยจนถึงอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้สนับสนุนวงการมวยมาตลอดหลายปี มาร่วมสนับสนุนและดูแลกิจกรรมทั้งหมด โดยมวยรอบพิเศษนี้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 รุ่น ทั้งชายและหญิง ทั้งหมดจะชกกันแบบกติกามวยไทยและในรอบชิงจะจัดเต็มกับนวม MMA ซึ่งผู้ชนะมีรางวัลเงินสดรวมหลักแสนพร้อมโอกาสขึ้นชกในระดับนานาชาติ สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยต่อไป โดย “เปรม อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์” ซีอีโอ และ โปรโมเตอร์ ศึกแฟร์เท็กซ์ไฟท์ เผยถึงความพิเศษของโปรเจคนี้ว่า

“เราพร้อมที่จะเป็นบันไดให้นักมวยที่มีความสามารถและมีความฝัน กับการเปิดเวทีแห่งโอกาสในรายการ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” ให้พิสูจน์ตัวเองกับโปรเจคพิเศษ “Fairtex Fight X ไทวัสดุ 4 Champions Tournament” มวยรอบแฟร์เท็กซ์ไฟท์ x ไทวัสดุ ขึ้นมาโดยต้องขอบคุณทาง ไทวัสดุ ที่เล็งเห็นความสำคัญของกีฬามวยไทย และให้การสนับสนุนในกิจกรรมครั้งนี้แบบเต็มที่ โดยการแข่งขันมวยรอบพิเศษนี้จะเกิดขึ้นในรายการ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้โดยแบ่งเป็น 4 รุ่นแบ่งเป็นชาย 3 รุ่นน้ำหนัก 73 กก. 68 กก. และ 65 กก. หญิง 1 รุ่นน้ำหนัก 53 กก. โดยมีทั้งหมดรุ่นละ 8 คนแบ่งเป็น 2 สาย ใครที่แกร่งที่สุดคว้าแชมป์ในรุ่นนั้นไป สำหรับเกณฑ์ในการคัดเลือกนักชกครั้งนี้เราดูจากประวัติที่น่าสนใจ ความมุ่งมั่นตั้งใจและประเด็นหลักๆคือเขาต้องไปต่อยอดได้ในหลายช่องทางโดยเฉพาะในระดับอินเตอร์ ที่เราตั้งใจจะส่งผู้ชนะให้ถึงฝั่งฝัน มีชื่อเสียงระดับซูเปอร์สตาร์และประสบความสำเร็จในเวทีระดับโลกต่อไปครับ อย่างไรต้องฝากติดตามโปรเจค “Fairtex Fight X ไทวัสดุ 4 Champions Tournament” (แฟร์เท็กซ์ไฟท์ x ไทยวัสดุ โฟร์ แชมป์เปี้ยน ทัวร์นาเม้นท์ ) มวยรอบ แฟร์เท็กซ์ไฟท์ x ไทวัสดุ ครั้งนี้ด้วยนะครับ กุมภาพันธ์นี้ทาง รายการ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” ช่อง 7HD ทุกเช้าวันเสาร์ 10.00-12.00 น.”

ในปีนี้ ไทวัสดุ ได้ร่วมกับทางแฟร์เท็กซ์ ในโปรเจคมวยไทยยิ่งใหญ่มากๆ อย่าง“Fairtex Fight X ไทวัสดุ 4 Champions Tournament” (แฟร์เท็กซ์ไฟท์ x ไทยวัสดุ โฟร์ แชมป์เปี้ยน ทัวร์นาเม้นท์ ) ที่จะผนึกกำลังผลักดันให้มวยไทยเป็นที่ยอมรับสู่สากล การันตีได้จากทุกๆ แมตช์ จะขึ้นชกที่เวทีมวยลุมพินีซึ่งเป็นเวทีมวยมาตรฐานระดับโลก พร้อมทั้ง ชิงรางวัลมูลค่า กว่า 1 ล้านบาท ทั้งนี้ ไทวัสดุเอง นอกจากจะเป็นผู้นำด้าน ธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างของคนไทยแล้วนั้น เราก็ยังให้ความสำคัญกับการสนับสนุนโปรเจคดีๆ เช่นนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬามวยไทยให้เป็นที่แพร่หลาย และนิยมมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับภาพลักษณ์การเป็นแบรนด์ ที่อยู่เคียงข้างคนไทยเสมอมาของไทวัสดุเองอีกด้วย ”

Exit mobile version