ช้อปปี้กระหน่ำแคมเปญใหญ่ 9.9 อัดส่วนลดเร่งเกมขยายฐานลูกค้า – ประชาชาติธุรกิจ

269
SHARES
1.9k
VIEWS

ช้อปปี้ลุยเปิดแคมเปญใหญ่ปลายปี 9.9 แจกโค้ดส่วนลดไม่ยั้ง ควบแคมเปญ “ช้อปปี้ช่วยเปย์” แจกโบนัสส่วนลดสูงสุด699 บาท หวังกระตุ้นกำลังซื้อโค้งท้าย พร้อมดึง “แจ็กกี้ ชาน” นั่งช้อปปี้ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ รุกขยายฐานลูกค้าใหม่

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัดผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ช้อปปี้ (Shopee) กล่าวว่า ปีนี้บริษัทมีการจัดแคมเปญใหญ่อย่างต่อเนื่อง เฉลี่ยเดือนละ 2 ครั้ง

คือ แคมเปญดับเบิลเดย์ และ Midmonth ที่จัดขึ้นทุกวันที่ 15 ของทุกเดือนเพื่อช่วยเพิ่มโอกาสทางการขายให้แก่ร้านค้าของช้อปปี้ โดยครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ช้อปปี้มีร้านค้าช้อปปี้มอลล์ 2,600 แบรนด์ และร้านค้าทั่วไป 1.6 ล้านราย

อย่างไรก็ตาม ช่วง 4 เดือนสุดท้ายปีนี้ และเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ล่าสุดช้อปปี้ได้เปิดตัวแคมเปญซิกเนเจอร์ “Shopee 9.9 Super Shopping Day” โดยปีนี้มีทั้งส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ 0 บาท ดีลเดือด 00.00 น.

โค้ดส่วนลด 999 บาท และถูกคุ้มทุกวัน 9 บาท นอกจากนี้จัดแคมเปญทีวีโชว์ แจกของรางวัลรวมกว่า 9 ล้านบาทวันที่ 9 กันยายนนี้ ถ่ายทอดสดผ่านช่อง 35 เอชดีและช่องเวิร์คพอยท์ 23

อีกทั้งได้เปิดตัวช้อปปี้ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ “แจ็กกี้ ชาน” ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม โดยคาดหวังว่า แคมเปญ 9.9 นี้จะช่วยเพิ่มโอกาสทางการตลาดให้แก่ร้านค้าพาร์ตเนอร์

และเพิ่มฐานผู้ใช้งานกลุ่มใหม่ โดยช่วงแคมเปญดับเบิลเดย์ปีก่อน ทำให้ช้อปปี้มีผู้ใช้ใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 43% เมื่อเทียบแคมเปญปกติ

“ตั้งแต่ต้นปีแรกที่ผ่านมา บริษัทมีการจัดแคมเปญดับเบิลเดย์มาอย่างต่อเนื่อง ส่วนแคมเปญ 9.9 นี้ ถือเป็นแคมเปญอุ่นเครื่องก่อนที่เริ่มแคมเปญดับเบิลเดย์ในช่วงไตรมาสสุดท้ายปีนี้

คาดว่าจะได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเนื่องจากได้ “แจ็กกี้ ชาน” มาเป็นช้อปปี้ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ด้วย ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ได้ฐานผู้ใช้งานใหม่เพิ่มขึ้น”

นางสาวสุชญากล่าวว่า ในส่วนของแนวโน้มกำลังซื้อครึ่งปีหลังนี้ คาดว่าช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ เป็นเทศกาลการจับจ่ายใช้สอย และถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ประกอบกับแต่ละค่ายก็จัดโปรโมชั่นต่อเนื่อง

จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นช่วงพีกของกำลังซื้อด้วยเช่นกัน แต่บริษัทได้เตรียมแคมเปญ “ช้อปปี้ช่วยเปย์” ด้วยการแจกโบนัสส่วนลดสูงสุด 699 บาท ตั้งแต่วันที่ 1-9 กันยายนนี้สำหรับกลุ่มลูกค้าใหม่ของช้อปปี้ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อด้วยอีกแรง

QR Code LINE@ Prachachat

ไม่พลาดข่าวสำคัญ เจาะลึกทุกประเด็น

เพิ่มเราเป็นเพื่อนทาง @prachachat

ติดตามข่าวธุรกิจ

โปรโมชั่น ประหยัด ลด แลก แจก แถม ฟรี ดีล คูปอง

โปรโมชั่น ประหยัด ลด แลก แจก แถม ฟรี ดีล คูปอง

แหล่งรวบรวม โปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม โปรใหม่ ล่าสุด แลก แจก จัดเต็ม โปรโมชั่นทั่วไทย ทั้งการท่องเที่ยว พักผ่อน ตั๋วเครื่องบิน เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า พิซซ่า ไก่ทอด ไอที มือถือ ร้านอาหาร บัตรเครดิต ช๊อปปิ้งโลตัส แมคโคร เซเว่น 7-eleven เทศกาลต่าง ๆ รวมทั้ง คูปอง และ ดีล ต่าง ๆ หลากหลาย

โปรโมชั่นอื่น ๆ

  • Trending
  • Comments
  • Latest








Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.