ตอกย้ำความสำเร็จกับ INTER EXPRESS LOGISTICS ธุรกิจขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ การันตีความสำเร็จจากนักลงทุนตัวจริงเสียงจริง!! – มติชน

268
SHARES
1.9k
VIEWS

หากจะกล่าวถึงแฟรนไชส์ธุรกิจขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย INTER EXPRESS LOGISTICS คงเป็นขนส่งเจ้าแรก ๆ ที่ทุกคนนึกถึง ด้วยบริการที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า และยังมีสาขาให้บริการครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ ที่สำคัญคือใช้เงินลงทุนน้อย เพิ่มโอกาสความสำเร็จของนักลงทุนที่สนใจในธุรกิจขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิได้เป็นอย่างดี

INTER EXPRESS LOGISTICS บริษัทขนส่งสินค้าสัญชาติไทย ผู้นำด้านการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิประเภทยาและเวชภัณฑ์ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี และยังคงพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่องเสมอมา INTER EXPRESS LOGISTICS จึงมีบริการที่มีความแตกต่างแต่ครอบคลุมทุกความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นพัสดุประเภทใด สินค้าแบบไหนก็ส่งได้ ตอบโจทย์ธุรกิจทุกรูปแบบทั้ง Normal/Express Delivery บริการขนส่งสินค้าทั่วไป, Fruit Delivery บริการขนส่งผัก-ผลไม้, Inter Pack บริการแพ็คพร้อมส่ง, Inter Cool บริการขนส่งกล่องกระดาษเย็น และInter Foam บริการขนส่งสินค้ากล่องโฟม โดยลูกค้าสามารถเลือกอุณหภูมิในการส่งได้ทั้งแบบแช่เย็น (2-8 องศาเซลเซียส) และแช่แข็ง (ต่ำกว่า -15 องศาเซลเซียส) รวมถึงสามารถส่งสินค้าได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ส่งได้ทุกที่ ทุกอำเภอ ไม่มีพื้นที่ยกเว้น แม้กระทั่งเกาะ และพื้นที่ห่างไกล ช่วยให้การส่งอาหารสดข้ามจังหวัดไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้อีกต่อไป

“ไม่มีขนส่งเจ้าไหน ที่มีบริการที่ครบครัน ครอบคลุม และสามารถให้เราลงทุนได้ในราคาไม่แพงแบบนี้ครับ” คุณบิ๊ก ภัทรธนัฐ ตั้งเมธากุล ตัวแทนสาขาสามพรานกล่าว ทั้งยังตอกย้ำความสำเร็จด้วยการวางแผนที่จะเปิดสาขาใหม่เพิ่มเติมอีกด้วย เพราะเหตุผลที่ว่า ยอดการขนส่งในแต่ละวันมีผลตอบรับดีเกินคาด และเล็งเห็นว่าธุรกิจขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิยังสามารถต่อยอดไปได้อีกไกล รวมถึงแฟรนไชส์ของ INTER EXPRESS LOGISTICS นั้นสามารถตอบโจทย์ความต้องการของตนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นบริการที่ครบครันตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม พื้นที่จัดส่งที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศไทย และที่สำคัญเลยคือลงทุนน้อย ด้วยเงินลงทุนเพียง 150,000 บาทเท่านั้น ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก ๆ เลยทีเดียว

ธุรกิจขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิจาก INTER EXPRESS LOGISTICS นอกจากจะมอบโอกาสในการเติบโตให้กับผู้ลงทุนแล้ว ยังมอบสิทธิประโยชน์ดี ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะฟรีค่าใช้จ่ายในการสมัครแฟรนไชส์, ฟรีค่าออกแบบร้านและออกแบบอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย, ฟรีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งระบบ รวมถึงการฝึกอบรมพนักงานโดยทีมงานฝึกอบรมที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของบริษัท อีกทั้งเรายังมีนโยบายในการดูแลตัวแทนสาขา โดยจะให้คำปรึกษาตั้งแต่การวิเคราะห์ความเสี่ยงก่อนเปิดสาขาจริง รวมถึงการวิเคราะห์เชิงลึกในเรื่องต้นทุน, รายรับ-รายจ่าย และการวิเคราะห์คู่แข่ง เท่านั้นไม่พอ INTER EXPRESS LOGISTICS ยังใจป้ำจัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่ให้นักลงทุนแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน หากคุณสนใจเพียงมีคุณสมบัติตามที่บริษัทกำหนด อาทิเช่น มีสถานที่ที่เหมาะสม, มีใจรักในการบริการ เป็นต้น ก็สามารถติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามรายละเอียดและขอคำปรึกษาเบื้องต้นได้ที่ https://iel.co.th/recruiting/   โทร 1297 หรือติดต่อที่ LINE@ : @iel.agent ร่วมเดินหน้าเพื่อความสำเร็จพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ทั่วประเทศ

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก


Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

โปรโมชั่น ประหยัด ลด แลก แจก แถม ฟรี ดีล คูปอง

โปรโมชั่น ประหยัด ลด แลก แจก แถม ฟรี ดีล คูปอง

แหล่งรวบรวม โปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม โปรใหม่ ล่าสุด แลก แจก จัดเต็ม โปรโมชั่นทั่วไทย ทั้งการท่องเที่ยว พักผ่อน ตั๋วเครื่องบิน เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า พิซซ่า ไก่ทอด ไอที มือถือ ร้านอาหาร บัตรเครดิต ช๊อปปิ้งโลตัส แมคโคร เซเว่น 7-eleven เทศกาลต่าง ๆ รวมทั้ง คูปอง และ ดีล ต่าง ๆ หลากหลาย

โปรโมชั่นอื่น ๆ

  • Trending
  • Comments
  • Latest








Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.