‘ททท.’ ปั้นเงินหมุนเวียนกว่า 1 หมื่นล้านบาทผ่านโครงการ ‘อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์ เซล 2021’ – มติชน

267
SHARES
1.9k
VIEWS

‘ททท.’ ปั้นเงินหมุนเวียนกว่า 1 หมื่นล้านบาทผ่านโครงการ ‘อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์ เซล 2021’

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 ได้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม – 15 กันยายน 2564 โดยตลอดระยะเวลา 2 เดือน มีผู้ใช้จ่ายซื้อสินค้าและบริการในร้านค้า ที่เข้าร่วมโครงการฯ โดยมีจำนวนสิทธิ์ในการชิงโชคลุ้นรับรางวัลใหญ่มากกว่า 5 ล้านสิทธิ์ และมีรายได้จากโครงการรวมประมาณกว่า 1 หมื่นล้านบาท ซึ่งคาดว่าโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 Amazing ยิ่งกว่าเดิม จะช่วยดึงดูดกระตุ้นการใช้จ่าย เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการในการดำเนินธุรกิจในภาวะฟื้นฟูและทำให้เกิดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศได้มากขึ้น

นายยุทธศักดิ์ กล่าวว่า ททท.ร่วมกับพันธมิตรหลักกว่า 10,000 ราย ร่วมมอบมอบสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นลดราคาสูงสุด 80% เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่พำนักในประเทศไทย รวมทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางในการท่องเที่ยวเชิงช้อปปิ้ง รวมถึงเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

โดยการจับรางวัลผู้โชคดีในครั้งนี้เป็นการมอบของขวัญชิ้นพิเศษหลังสิ้นสุดโครงการฯ ให้กับผู้ที่มียอดการใช้จ่ายในร้านค้าที่เข้าโครงการสะสมครบทุก 2,000 บาท จะได้ 1 สิทธิ์ ในการลุ้นรับรางวัล 60 รายการ จำนวน 293 รางวัล เช่น รถยนต์ All-New Nissan Kicks E-Power รุ่น V, iPhone 12 Pro Max 256 GB, บัตรห้องพักโรงแรม Cantara Grand Beach Resort Phuket, ทองคำรูปพรรณ หนัก 1 บาท มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท

ทั้งนี้ ททท. จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 25 กันยายน 2564 และมีกำหนดจัดพิธีมอบรางวัล ในวันที่ 27 กันยายน 2564 เวลา 10.00 น. ณ อาคาร ททท. สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีและรายละเอียด ต่าง ๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.amazingthailandgrandsale.com หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ งานกลยุทธ์ส่งเสริมการลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว กองวางแผนลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ฝ่ายส่งเสริมการลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ททท. โทรศัพท์ 0 2250 5500 ต่อ 2940-2945 หรือ Facebook Page: Amazing Thailand Grand Sale 2021 และ Line Official : @thailandgrandsale

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก


Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

โปรโมชั่น ประหยัด ลด แลก แจก แถม ฟรี ดีล คูปอง

โปรโมชั่น ประหยัด ลด แลก แจก แถม ฟรี ดีล คูปอง

แหล่งรวบรวม โปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม โปรใหม่ ล่าสุด แลก แจก จัดเต็ม โปรโมชั่นทั่วไทย ทั้งการท่องเที่ยว พักผ่อน ตั๋วเครื่องบิน เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า พิซซ่า ไก่ทอด ไอที มือถือ ร้านอาหาร บัตรเครดิต ช๊อปปิ้งโลตัส แมคโคร เซเว่น 7-eleven เทศกาลต่าง ๆ รวมทั้ง คูปอง และ ดีล ต่าง ๆ หลากหลาย

โปรโมชั่นอื่น ๆ

  • Trending
  • Comments
  • Latest








Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.