“ศุภาลัย”เปิดตัวมิกซ์ยูสย่าน ลาดกระบัง – ฉลองกรุง” เริ่ม 2.19 ล้าน – มติชน

270
SHARES
1.9k
VIEWS

“ศุภาลัย”เปิดตัวมิกซ์ยูสย่าน ลาดกระบัง – ฉลองกรุง” เริ่ม 2.19 ล้าน

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเปิดตัวโครงการแนวราบอย่างต่อเนื่อง เจาะตลาดเรียลดีมานด์ ในราคาที่จับต้องได้ สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยกับพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันที่มากกว่า บนทำเลที่เดินทางสะดวก สำหรับโครงการ “ศุภาลัย พรีโม่ ลาดกระบัง – ฉลองกรุง” มีจุดเด่นการวางผังบ้านแบบมิกซ์โปรดักส์ ในโครงการเดียวกัน ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม หลากหลายฟังก์ชันพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ที่เหมาะกับการเริ่มต้นครอบครัวหรือขยายครอบครัว อีกทั้งใกล้แหล่งธุรกิจสำคัญอย่างนิคมฯ ลาดกระบัง

ศุภาลัย พรีโม่ ลาดกระบัง – ฉลองกรุง ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 35 ไร่ จำนวน 264 แปลง มูลค่าโครงการประมาณ880 ล้านบาท มาพร้อมแนวคิดการออกแบบที่อยู่อาศัย Keep going and Fulfill Your Dream “บ้านที่เติมเต็ม… ความฝันและชีวิตคุณให้สมบูรณ์แบบ” เติมเต็มทุกท่วงทำนองของชีวิต เพื่อสอดคล้องไปด้วยความรู้สึกและความทรงจำที่แสนงดงาม มาพร้อมกับบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์นให้เลือกถึง 8 แบบ 8 สไตล์หลากหลายฟังก์ชันที่ออกแบบมาอย่างลงตัว สะดวกสบายสำหรับทุกกิจกรรม และตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท* พบกับบ้านที่เติมเต็มก้าวแรกแห่งฝันด้วย “ทาวน์โฮม 2 ชั้น” ที่มีให้คุณเลือกถึง 2 แบบ 2 สไตล์ หน้ากว้างถึง 5 – 6.25 ม. พื้นที่ใช้สอย 114 – 141 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 – 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ แบบบ้านศุภโชติ หน้ากว้างถึง 5 เมตร มาพร้อมห้องนอน Master ขนาดใหญ่พร้อมระเบียง ฟังก์ชันลงตัวใช้ประโยชน์ได้จริงในทุกพื้นที่ และแบบบ้านศุภธัญญ์ แปลงมุมกว้างพิเศษถึง 6.25 เมตร และปลงกลางกว้างถึง 5.5 เมตร มาพร้อมกับพื้นที่อเนกประสงค์ บริเวณชั้น 2 เพิ่มช่องแสงสว่าง Skylight และพื้นที่นั่งเล่นและส่วนทานอาหารขนาดใหญ่กว้างขวาง เชื่อมต่อไปยังสวนหลังบ้าน ให้ความเป็นส่วนตัว

เติมเต็มความฝันไปอีกขั้นด้วย “บ้านแฝด” สำหรับการเริ่มต้นครอบครัวอันแสนอบอุ่นด้วยพื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มาพร้อมส่วนรับแขกและส่วนทานอาหารเชื่อมต่อกัน ห้องครัวขนาดใหญ่พร้อมประตูกั้นเป็นสัดส่วน กับฟังก์ชันที่ลงตัว ใช้ประโยชน์ได้ในทุกพื้นที่ และห้องนอนที่ 3 สำหรับสมาชิกตัวน้อย และ “บ้านเดี่ยว” บ้านที่ช่วยเติมเต็มครอบครัวให้สมบูรณ์แบบด้วยพื้นที่ใช้สอย 150 – 197 ตร.ม. 3 – 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เน้นการออกแบบให้มีพื้นที่กว้าง สำหรับทุกกิจกรรมในครอบครัว ห้องนอนใหญ่พร้อม Walk in closet เพื่อทุกการใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย มาพร้อม 2 มุมพักผ่อนที่ชั้นบนและชั้นล่าง และเพิ่มความสะดวกสบายด้วยห้องนอนล่างสำหรับผู้สูงวัย หรือจะดัดแปลงเป็นห้องทำงาน รวมทั้งการออกแบบบ้านที่เติมเต็มด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 และช่วยประหยัดพลังงาน เช่น เลือกใช้อิฐมวลเบา ซึ่งกักเก็บความร้อนน้อย กระจกเขียว/อนุรักษ์พลังงานเบอร์ 5 ช่วยตัดแสงเพื่อลดความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้าน พร้อมเติมเต็มความสบาย ด้วยช่องแสงรับลม และการจัดวางทิศบ้าน ช่วยให้บ้านเย็นสบาย รวมทั้งเต็มเติมทุกความสุขและทุกการพักผ่อนของคุณได้เต็มที่ภายในโครงการ ด้วยสวนส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อม Playzone สโมสร ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการ และทางเข้า – ออก ด้วยระบบ Easy Pass

สัมผัสบ้านที่เติมเต็มความฝันและชีวิตคุณให้สมบูรณ์แบบโซนลาดกระบัง – ฉลองกรุง ในงาน Pre – Sales 26 – 27 มิถุนายน นี้ จองในงานรับฟรี แอร์ทุกห้องนอน บัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์ SB มูลค่า 50,000 บาท ชุดอุปกรณ์ กันขโมย และของแถมอีกหลายรายการ โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/2ThUyhp เพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ทางบริษัทฯ ได้เพิ่มศักยภาพมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยระดับสูงแก่พนักงานที่ให้บริการลูกค้า โดยทุกคนได้รับการฉีดวัคซีน COVID – 19 เป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งยังมีมาตรการความปลอดภัยด้านชีวอนามัยอย่างเข้มงวดทั้งในโครงการและสำนักงานขาย ด้วยการทำความสะอาดและพ่นน้ำยา ฆ่าเชื้อ จัดเตรียมเจลล้างมือแอลกอฮอล์ ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และมาตรการ Social Distancing อีกทั้งสามารติดตามอัพเดทโครงการเปิดใหม่ โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย เพียงดาวน์โหลด SUPALAI SABAI Application ได้ที่ www.supalai.com/applications/ หรือสอบถามข้อมูลโทร. 1720

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก


Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

โปรโมชั่น ประหยัด ลด แลก แจก แถม ฟรี ดีล คูปอง

โปรโมชั่น ประหยัด ลด แลก แจก แถม ฟรี ดีล คูปอง

แหล่งรวบรวม โปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม โปรใหม่ ล่าสุด แลก แจก จัดเต็ม โปรโมชั่นทั่วไทย ทั้งการท่องเที่ยว พักผ่อน ตั๋วเครื่องบิน เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า พิซซ่า ไก่ทอด ไอที มือถือ ร้านอาหาร บัตรเครดิต ช๊อปปิ้งโลตัส แมคโคร เซเว่น 7-eleven เทศกาลต่าง ๆ รวมทั้ง คูปอง และ ดีล ต่าง ๆ หลากหลาย

โปรโมชั่นอื่น ๆ

  • Trending
  • Comments
  • Latest








Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.