อีตั้น ต่อแคมเปญมอเตอร์โชว์ยาวถึง 9 เมษายน ทุกสาขา – ประชาชาติธุรกิจ

271
SHARES
1.9k
VIEWS

นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้นกรุ๊ป เปิดเผยว่า เพื่ออำนวนความสะดวกให้กับลูกค้าที่พลาดงานมอเตอร์โชว์ ระหว่า 24 มีนาคม-วันที่ 4 เมษายน อีตั้นได้ขยายเวลาจัดโปรโมชั่นไปถึงวันที่ 9 เมษายน 564 ลูกค้าสามารถสัมผัสรถและเลือกช้อปได้ทั้ง 4 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ ศรีนครินทร์, รัชดาภิเษก, เชียงใหม่ และขอนแก่น รับฟรี ทันที ชุดแต่ง Junction Produce และ Rojam ทุกคัน มูลค่ากว่า 100,000 บาท / ดาวน์เริ่มต้นเพียง 500,000 บาท / ผ่อนได้ สูงสุดถึง 72 งวด อาทิ Alphard แถมฟรีชุดแต่ง “Junction Produce” ราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้าน ,All New Harrier ราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้าน, New Odyssey 2021 ราคาเริ่มต้นเพียง 2.7 ล้าน, Voxy รถครอบครัวของคนเมือง กับราคาผ่อนสบายๆ เพียง 3 หมื่นกว่าบาทต่อเดือน

“สำหรับในงานมอเตอร์โชว์ 14 วันที่ผ่านมา ต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ที่ทำให้งานนี้ประสบความสำเร็จ ทั้งในแง่ของยอดขายและการปรับตัวทั้งผู้บริโภคและผู้ประกอบการสู่ยุควิถีใหม่ได้เป็นอย่างดี”

QR Code LINE@ Prachachat

ไม่พลาดข่าวสำคัญ เจาะลึกทุกประเด็น

เพิ่มเราเป็นเพื่อนทาง @prachachat

ติดตามข่าวธุรกิจ

โปรโมชั่น ประหยัด ลด แลก แจก แถม ฟรี ดีล คูปอง

โปรโมชั่น ประหยัด ลด แลก แจก แถม ฟรี ดีล คูปอง

แหล่งรวบรวม โปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม โปรใหม่ ล่าสุด แลก แจก จัดเต็ม โปรโมชั่นทั่วไทย ทั้งการท่องเที่ยว พักผ่อน ตั๋วเครื่องบิน เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า พิซซ่า ไก่ทอด ไอที มือถือ ร้านอาหาร บัตรเครดิต ช๊อปปิ้งโลตัส แมคโคร เซเว่น 7-eleven เทศกาลต่าง ๆ รวมทั้ง คูปอง และ ดีล ต่าง ๆ หลากหลาย

โปรโมชั่นอื่น ๆ

  • Trending
  • Comments
  • Latest








Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.