“เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ลาดพร้าว” ติดโผ 1 ใน 8 ฟู้ดสโตร์ ดีที่สุดในโลก – ประชาชาติธุรกิจ

276
SHARES
2k
VIEWS

“เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ลาดพร้าว” ติดโผ 1 ใน 8 ฟู้ดสโตร์ ดีที่สุดในโลก  หลังยกเครื่องสโตร์คอนเซ็ปต์ใหม่ ที่จัดอันดับโดยสถาบันการวิเคราะห์การค้าปลีกขององค์กรชื่อดัง Institute of Grocery Distribution (IGD) ประเทศอังกฤษ

วันที่ 19 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังช่วงปลายปีที่ผ่านทางหลังซีอาร์ซีได้ประกาศปรับโฉมซูเปอร์มาร์เก็ตสาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ยกชั้นเป็น เซ็นทรัลฟู้ดฮฮลล์ ใหม่ที่ครบเครื่องเรื่องอาหารไทย-เทศ เนื้อ เนย ชีส ผัก-ผลไม้ อาหารสุขภาพ พร้อมทั้งเปิด 13 โซน ขนสินค้ากว่า 3 หมื่นรายการจากทั่วทุกมุมโลกเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้า  พร้อมขยายช่องทางการขายแบบบดีลิเวอรี่เพื่อรองรับพฤติกรรมลูกค้ายุคใหม่

ล่าสุดก็ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 8 ฟู้ดสโตร์ที่ดีที่สุด จากการสำรวจฟู้ดสโตร์ทั่วโลก โดยสถาบันการวิเคราะห์การค้าปลีกขององค์กรชื่อดัง Institute of Grocery Distribution (IGD) ประเทศอังกฤษองค์กรการวิจัยและฝึกอบรมที่ตั้งอยู่ใจกลางอุตสาหกรรมอาหารและสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 100 ปี นับเป็นฟู้ดสโตรที่ดีที่สุดระดับโลกและเป็นฟู้ดสโตร์รายเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับคัดเลือกดังกล่าว

โดย 3 ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาลาดพร้าว ได้รับคัดเลือก ได้แก่ 1.โดดเด่นเรื่องความสดและคุณภาพ 2.โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่สวยงาม  และ3.ความสามารถในการผสมผสานบริการด้านอาหารและการซื้อสินค้าในหลากหลายช่องทาง

ทั้งนี้เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาลาดพร้าว เป็นตัวอย่างแห่งแนวคิดที่ล้ำสมัย สร้างแรงบันดาลใจได้เป็นอย่างดี ให้กับผู้ที่มองหาความแปลกใหม่ของอาหาร บริการชั้นเลิศ จับจ่ายสินค้าควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ต่างๆ  ภายใต้คอนเซปต์ unique shop-in-shop  โดยแบ่งโซนอาหารออกเป็นสองโซน ได้แก่  Central Eatery  และ C-Flavour  ที่มีอาหารนานาชาติให้เลือกมากมาย ปรุงโดยเชฟฝีมือระดับโลก เสิร์ฟให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยถึงโต๊ะ ส่วน C-Flavour  เป็นศูนย์รวมสตรีทฟู้ดชื่อดังสำหรับนักชิม รวมถึงยังมีร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมหุ่นยนต์ผู้ช่วย น้องสุขใจ โรบ็อทผู้ช่วยที่จะมอบความสะดวกสบายในการเช็คอินไทยชนะ และสามารถพาลูกค้าไปยังโซนต่าง ๆ  และให้คำแนะนำเรื่องโปรโมชั่นพิเศษ

QR Code LINE@ Prachachat

ไม่พลาดข่าวสำคัญ เจาะลึกทุกประเด็น

เพิ่มเราเป็นเพื่อนทาง @prachachat

ติดตามข่าวธุรกิจ

โปรโมชั่น ประหยัด ลด แลก แจก แถม ฟรี ดีล คูปอง

โปรโมชั่น ประหยัด ลด แลก แจก แถม ฟรี ดีล คูปอง

แหล่งรวบรวม โปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม โปรใหม่ ล่าสุด แลก แจก จัดเต็ม โปรโมชั่นทั่วไทย ทั้งการท่องเที่ยว พักผ่อน ตั๋วเครื่องบิน เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า พิซซ่า ไก่ทอด ไอที มือถือ ร้านอาหาร บัตรเครดิต ช๊อปปิ้งโลตัส แมคโคร เซเว่น 7-eleven เทศกาลต่าง ๆ รวมทั้ง คูปอง และ ดีล ต่าง ๆ หลากหลาย

โปรโมชั่นอื่น ๆ

  • Trending
  • Comments
  • Latest








Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.