เพชรโกศล ส่อเค้าบุกทวงแค้น เคียวกูจิ ที่อเมริกา เผลอร่วมศึก ศรีสะเกษ! – มติชน

269
SHARES
1.9k
VIEWS

เพชรโกศล ส่อเค้าบุกทวงแค้น เคียวกูจิ ที่อเมริกา เผลอร่วมศึก ศรีสะเกษ!

“แบล๊ก วูล์ฟ” เพชรโกศล กรีนซึดะ แชมป์มวยสากลอาชีพประเทศไทย อุ่นหมัดทุบ ณัฏฐากรณ์ ศิษย์ป๋าวี พร้อมกับน้องชายแท้ๆ เพชรสุริยนต์ ไชยสิทธ์ยิม นัดกันทิ่ม วายุ โรงเรียนกีฬากรุงเทพฯ คาคอกยก 3 ด้วยกันทั้งสองคู่ ในการชกมวยสากลอาชีพ ที่ เวทีมวยชั่วคราว ค่าย เกียรติกรีรินทร์ เมื่อวันที่ 19 มีนาคม

หลังการชก “เพชรโกศล” อัดคลิปส่งไปญี่ปุ่น ฝากทวงสัญญาไปยัง ฮิโรโตะ เคียวกูจิ “ซูเปอร์แชมป์” สมาคมมวยโลก WBA รุ่นไลต์ฟลายเวต ซึ่งตนเองเกือบจะได้ขึ้นชิงแชมป์เมื่อปลายปี 2563 ที่ผ่านมา แต่เคียวกูจิ เกิดติดเชื้อไวรัสโควิดก่อนหน้าการชกเพียงวันเดียว ล่าสุด เคียวกูจิ เพิ่งเดินทางกลับจากอเมริกาถึงญี่ปุ่น ซึ่งตรงกับช่วยที่บิดาตัวเองต้องเข้ารับการผ่านตัดรักษาโรคมะเร็ง อย่างไรก็ตาม แชมป์โลกชาวซามูไร ยังต้องเข้ารับการกักตัวตามมาตรการเฝ้าระวังโควิดด้วยเช่นกันก่อนจะได้พบบิดาของตัวเอง

“แบล๊ก วูลฟ์” เพชรโกศล นักชกไทยภายใต้การสนับสนุนของญี่ปุ่น (กรีนซึดะยิม) มีการบันทึกคลิปสั้นๆ พร้อมคำพูดภาษาญี่ปุ่นใจความว่า “เคียวกูจิเรากลับมาต่อยกันตามสัญญานะ!!” ฝากผ่านโลกโซเชียลไปถึง เคียวกูจิ ผู้เคยให้สัญญาว่า จะเปิดโอกาสให้ตนได้ไปชิงแชมป์โลกอีกครั้ง หลังแคล้วคลาดกันมาอย่างน่าเสียดาย ล่าสุด เคียวกูจิ เพิ่งเดินทางไปชกที่อเมริกา เอาชนะน็อก เอเซล อรากอน เวก้า ผู้ท้าชิงเม็กซิกัน ยกที่ 5 ร่วมรายการ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า ชนะคะแนน โรมัน กอนซาเลซ รวบแชมป์โลก 2 สถาบัน WBC-WBA รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ที่เมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมาตามเวลาไทย ภายใต้การจัดของ แมตช์รูม บ๊อกซิ่งอเมริกา ที่มี เอ็ดดี้ เฮิร์น เป็นบอสใหญ่ผู้ประกบคู่มวย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มีนาคม “หมาป่าแห่งคันไซ” ภูมิ โกศลเสรฐ ผู้จัดการเพชรโกศล และผู้เชี่ยวชาญภาษาญี่ปุ่นเผยว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมาวันนี้ ทาง ฟูกามาชิ ผจก.ฝ่ายต่างประเทศ ในนาม ฮิโตชิ วาตานาเบ้ บอสใหญ่วาตานาเบ้ โปรโมชัน ซึ่งเป็นลูกพี่ของ เคียวกูจิ ได้โทรมาจากญี่ปุ่น แจ้งให้ทราบว่า ได้คุยกับ โมโตอิชิ มาซายะ ผจก.ทีมงานกรีนซึดะ ผู้สนับสนุนเพชรโกศลแล้ว พร้อมแจ้งให้ทราบว่า ผู้ท้าชิงรายต่อไปยังจะคงเป็น เพชรโกศลตามสัญญา เพียงแต่เนื่องด้วยวิกฤตไวรัสโควิดในยามนี้การชกคงไม่สามารถมีขึ้นที่ญี่ปุ่นได้ อย่างไรก็ตาม เนื่องด้วยเคียวกูจิเซ็นสัญญาเข้าสังกัดของ แมตช์รูม บ๊อกซิ่ง ที่อเมริกาแล้ว ทางทีมงานจะเสนอไปยังแมตช์รูมเพื่อขอให้ทั้งคู่ได้ไปต่อยกันที่อเมริกาภายในปีนี้ จึงขอให้ทีมงานเพชรโกศลวางใจได้ อีกทั้งยังมีความเป็นไปได้ที่ เพชรโกศล อาจจะได้ไปต่อยร่วมรายการ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ไปชิงแชมป์โลกที่อเมริกาในไฟต์ต่อไปด้วยเช่นกัน

ด้าน ภูมิ เปิดใจว่า ตนเองดีใจที่ทางฝ่ายญี่ปุ่นนั้นรักษาคำพูด และในสัญญาที่ระบุไว้ก่อนเคียวกูจิจะไปชกที่อเมริกาก่อนหน้านี้ ก็บอกไว้อย่างชัดเจนว่า ไฟต์ต่อไปเคียวกูจิ จะต้องป้องกันกับเพชรโกศลอย่างแน่นอน “คือผมเห็นว่า เขาลำบากเพราะขาดทุนจากคราวที่แล้วที่ทำให้เราไม่ได้ชกกัน ซึ่งผมก็ใจนักเลงพอที่จะยอมให้เขาข้ามไปชกที่อเมริกาก่อน จากนี้ไปถึงเวลาเป็นคิวของเพชรโกศลแล้วที่จะต้องได้ชิงแชมป์โลกเสียที” ผู้จัดการรองแชมป์โลกชาวไทย ซึ่งเชี่ยวชาญภาษาญี่ปุ่นกล่าว

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก


Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

โปรโมชั่น ประหยัด ลด แลก แจก แถม ฟรี ดีล คูปอง

โปรโมชั่น ประหยัด ลด แลก แจก แถม ฟรี ดีล คูปอง

แหล่งรวบรวม โปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม โปรใหม่ ล่าสุด แลก แจก จัดเต็ม โปรโมชั่นทั่วไทย ทั้งการท่องเที่ยว พักผ่อน ตั๋วเครื่องบิน เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า พิซซ่า ไก่ทอด ไอที มือถือ ร้านอาหาร บัตรเครดิต ช๊อปปิ้งโลตัส แมคโคร เซเว่น 7-eleven เทศกาลต่าง ๆ รวมทั้ง คูปอง และ ดีล ต่าง ๆ หลากหลาย

โปรโมชั่นอื่น ๆ

  • Trending
  • Comments
  • Latest








Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.