โลตัส ขนทัพอาหารสดสุดพรีเมียม เอาใจสายตี้แบบจัดเต็ม กุ้งแม่น้ำ กุ้งมังกร และสินค้าพิเศษพรีออเดอร์

278
SHARES
2k
VIEWS

โลตัส จัดใหญ่รับเทศกาลปีใหม่ พร้อมเอาใจสายกินเลี้ยงปาร์ตี้ให้ฉลองแบบจัดเต็ม ขนทัพอาหารสดคุณภาพสูง พร้อมซีฟู้ดใหม่ล่าสุด กุ้งแม่น้ำผ่าผีเสื้อแช่แข็ง และเมนูพรีเมียมพิเศษแบบพรีออเดอร์ กุ้งมังกรเลน ชีสเซ็ต และผลไม้นำเข้า และสินค้าอื่นอีกกว่า 1,700 รายการ ครอบคลุมทั้งของกินของใช้ สินค้าสำหรับนำไปเป็นของขวัญและเฉลิมฉลองในเทศกาลแห่งความสุข พร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม ให้ลูกค้าช้อปสนุก สุขไม่อั้น ที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์

นางวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า “จากความมุ่งมั่นของโลตัสที่ต้องการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ทำให้ลูกค้า รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส ผ่านการจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงในราคาคุ้มค่า จากผลการสำรวจข้อมูลของโลตัส ที่สอบถามความต้องการของลูกค้ากว่า 500 ราย พบว่า ลูกค้ากว่า 80%  วางแผนกินเลี้ยงที่บ้านเพื่อฉลองเทศกาลปีใหม่ โลตัสจึงพร้อมตอบสนองความต้องการแบบจัดเต็ม เพิ่มสินค้าพิเศษในกลุ่มอาหารสด ซีฟู้ดพรีเมียม กุ้งแม่น้ำผ่าผีเสื้อแช่แข็ง ที่สามารถซื้อได้ทั้งที่สาขาและสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ Lotus’s SMART App และพิเศษ สินค้าพรีเมียมแบบพรีออเดอร์เฉพาะใน 35 สาขา เช่น กุ้งมังกร 7 สี ชีสเซ็ตและแฮม เนื้อวากิว A5 ยากินิคุ เชอรี่ชิลีพรีเมียม สตรอเบอรี่ญี่ปุ่นพรีเมียม และองุ่นไชน์มัสคัทเกาหลีพรีเมียม นอกจากนี้ยังจัดเซ็ตปาร์ตี้เนื้อ เอาใจสายปิ้งย่างชาบู และสินค้าอีกกว่า 1,700 รายการ ที่ครอบคลุมในหมวดหมู่สินค้าเพื่อการเฉลิมฉลอง จัดปาร์ตี้ สินค้าสำหรับเป็นของขวัญในเทศกาลส่งท้ายปี และสินค้าที่เอาใจสายท่องเที่ยวและแคมป์ปิ้ง ตอบทุกความต้องการของลูกค้า ให้สามารถเฉลิมฉลองได้แบบไม่อั้น เพื่อให้โลตัสเป็นจุดหมายปลายทางแห่งความสุขสำหรับทุกคนในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีนี้ โดยสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษแบบจัดเต็มทุกสัปดาห์ และยังสามารถช้อปออนไลน์ผ่าน Lotus’s SMART App แบบส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำอีกด้วย”

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ช้อปฟิน บินฟรี ไปกับโลตัส เลือกบินเที่ยวเส้นทางไหนก็ได้ ทั้งไทยและต่างประเทศ เพียงสะสมยอดซื้อซื้อสินค้าอาหารสดในเดือนธันวาคม 2565 เพื่อลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน 50 รางวัล รางวัลละ 10,000  บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/3ip6TNp

โปรโมชั่น ประหยัด ลด แลก แจก แถม ฟรี ดีล คูปอง

โปรโมชั่น ประหยัด ลด แลก แจก แถม ฟรี ดีล คูปอง

แหล่งรวบรวม โปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม โปรใหม่ ล่าสุด แลก แจก จัดเต็ม โปรโมชั่นทั่วไทย ทั้งการท่องเที่ยว พักผ่อน ตั๋วเครื่องบิน เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า พิซซ่า ไก่ทอด ไอที มือถือ ร้านอาหาร บัตรเครดิต ช๊อปปิ้งโลตัส แมคโคร เซเว่น 7-eleven เทศกาลต่าง ๆ รวมทั้ง คูปอง และ ดีล ต่าง ๆ หลากหลาย

โปรโมชั่นอื่น ๆ









Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.